Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Kim Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển tư duy và trí thông minh cho học sinh thông qua dạy học hóa học. Tổng quan cơ sở lý luận về bài tập hóa học. Xây dựng hệ thống bài tập hóa học nhằm rèn trí thông minh cho học sinh THCS. Nghiên cứu việc sử dụng bài tập hóa học nhằm phát huy cao nhất khả năng tư duy của học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a540.7
100 ## $aTrần, Thị Kim Liên
245 ## $aXây dựng và sử dụng bài tập để rèn trí thông minh cho học hóa ở trường trung học cơ sở/$cTrần Thị Kim Liên
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a308 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển tư duy và trí thông minh cho học sinh thông qua dạy học hóa học. Tổng quan cơ sở lý luận về bài tập hóa học. Xây dựng hệ thống bài tập hóa học nhằm rèn trí thông minh cho học sinh THCS. Nghiên cứu việc sử dụng bài tập hóa học nhằm phát huy cao nhất khả năng tư duy của học sinh.
653 ## $aHóa học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học cơ sở
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học$b62.14.10.03$cLuận án Tiến sỹ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Xuân Trường$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/3711-2
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hóa học Học sinh Phương pháp dạy học Trung học cơ sở